[vc_custom_heading text=”TƯ DUY VÀ KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO” google_fonts=”font_family:Roboto%3A100%2C100italic%2C300%2C300italic%2Cregular%2Citalic%2C500%2C500italic%2C700%2C700italic%2C900%2C900italic|font_style:400%20regular%3A400%3Anormal”][vc_tta_accordion][vc_tta_section i_icon_fontawesome=”fa fa-envira” add_icon=”true” title=”GIỚI THIỆU KHÓA HỌC” tab_id=”1514950184647-e484d19d-6d09″]
“A leader is one who knows the way, goes the way, and shows the way”.
John C. Maxwell
“Management is doing things right; leadership is doing the right things”. Peter Drucker
Có thể thấy vai trò quản lý và lãnh đạo trong việc quản lý một nhóm, bộ phận hay công ty là vô cùng quan trọng. Nhà quản lý cần có một tư duy xuất sắc kết hợp với kỹ năng lãnh đạo xuất chúng để tạo ra được 1 nhóm, bộ phận hay công ty tuyệt vời.
Tư duy, lãnh đạo hay quản lý không phải ai sinh ra cũng có tài năng, mà nó đòi hỏi bạn phải vượt qua một quá trình học hỏi, làm việc, tích lũy kinh nghiệm liên tục.
Khóa học TƯ DUY và KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO sẽ cung cấp cho các bạn mô hình phát triển tư duy trong lãnh đạo, kết hợp giữa tư duy và lãnh đạo, các kỹ năng phát triển đội, nhóm, bộ phận.
[/vc_tta_section][vc_tta_section add_icon=”true” title=”NỘI DUNG KHÓA HỌC” tab_id=”1514950184680-d9cc39f1-725d”]
Lãnh đạo và tư duy chiến lược
- Tại sao phải tư duy chiến lược?
- Chiến lược vs Chiến thuật vs Vận hành
- Công cụ hỗ trợ phát triển tư duy chiến lược
- Xây dựng tầm nhìn cá nhân
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược
Phong cách lãnh đạo
- Lãnh đạo – vai trò, kỹ năng và các phong cách hiện nay
- Lãnh đạo và giao tiếp: giao tiếp hiệu quả; rào cản trong giao tiếp; giao tiếp ngôn ngữ, phi ngôn ngữ; kỹ năng lăng nghe; tổ chức các cuộc họp hiệu quả
- Lãnh đạo và giải quyết vấn đề: phương pháp xác định vấn đề và các kỹ thuật giải quyết; lãnh đạo người kết nối
- Lãnh đạo và quản lý: quyền hạn và trách nhiệm; vai trò và mối quan hệ; giao việc và tin tưởng; vai trò và các mối quan hệ; quản lý như nhà lãnh đạo
- Lãnh đạo và huấn luyện: Vòng tròn huấn luyện; huấn luyện tăng hiệu suất; vai trò huấn luyện của người lãnh đạo
Thiết lập mục tiêu và đánh giá kết quả
- Làm rõ mục tiêu ứng dụng mô hình goals grid – Fred Nickols
- Thiết lập mục tiêu và quản lý hiệu quả
- Phương pháp triển khai: quản lý thông qua mục tiêu; Balance scorecards; hoặc mô hình khác
- Đánh giá kết quả và các hình thức động viên: tập hợp, xem xét kết quả của nhân viên; phương pháp động viên nhân viên
Ứng dụng tư duy phản biện trong lãnh đạo
- Áp dụng 10 tiêu chuẩn tư duy phản biện trong lãnh đạo bộ phận
- Áp dụng 8 yếu tố đặc trưng trí tuệ trong quản lý và lãnh đạo bộ phận
[/vc_tta_section][vc_tta_section i_icon_fontawesome=”fa fa-check” add_icon=”true” title=”KẾT QUẢ DỰ KIẾN” tab_id=”1514950241717-d324c0dc-2efd”]
[/vc_tta_section][vc_tta_section i_icon_fontawesome=”fa fa-wpforms” add_icon=”true” title=”HÌNH THỨC HỌC” tab_id=”1514950276764-1f9f2aaa-06e6″]
[/vc_tta_section][/vc_tta_accordion][vc_btn title=”Đăng ký học” color=”pink” size=”lg” align=”center” i_icon_fontawesome=”fa fa-check” add_icon=”true” link=”url:https%3A%2F%2Fgoo.gl%2Fforms%2FDjspGyaA1G3Hhv1o1||target:%20_blank|”]