Thứ Tư, Tháng Mười Hai 7, 2022
[vc_custom_heading text=”MARKETING FOR NON-MARKETERS” google_fonts=”font_family:Roboto%3A100%2C100italic%2C300%2C300italic%2Cregular%2Citalic%2C500%2C500italic%2C700%2C700italic%2C900%2C900italic|font_style:400%20regular%3A400%3Anormal”][vc_tta_accordion][vc_tta_section i_icon_fontawesome=”fa fa-envira” add_icon=”true” title=”NHU CẦU VÀ ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN” tab_id=”1520483399558-e24a9ccc-607a”]
  • Nhu cầu khởi nghiệp kinh doanh hiện đang rất cao
  • Các bạn khi ra khởi nghiệp thường thiếu nhiều kiến thức, kỹ năng, và kinh nghiệm
  • Khóa học này giúp trang bị cho các bạn đang có kế hoạch kinh doanh nhưng chưa biết thực hiện công tác marketing, truyền thông, bán hàng như thế nào cho hiệu quả
  • Khóa học này cũng thích hợp cho:
  • Các chủ doanh nghiệp nhỏ thiếu kiến thức về marketing, truyền thông
  • Các kỹ sư, các bạn trẻ có ý tưởng kinh doanh muốn trang bị kiến thức hệ thống về marketing và truyền thông
[/vc_tta_section][vc_tta_section add_icon=”true” title=”MỤC TIÊU CỦA CHƯƠNG TRÌNH” tab_id=”1520483399855-acd5957f-6ac1″]

Chương trình cung cấp các cách tư duy, kiến thức, kỹ năng, thái độ, và chia sẻ kinh nghiệm về marketing, cụ thể:

  1. Phương pháp tư duy của các nhà marketing
  2. Hiểu rõ và áp dụng được các mô hình, khái niệm 3C, SWOT, PEST, STP, 4P, BCG, AIDA
  3. Các kỹ thuật nghiên cứu thị trường cơ bản
  4. Biết cách xây dựng và triển khai Marketing plan và Communication Plan
  5. Chiến lược sản phẩm, giá, truyền thông, và phân phối
  6. Content marketing trên mạng xã hội: Hiểu rõ và ứng dụng truyền thông, phát triển nội dung trên mạng xã hội như Facebook, youtube, linkedIn.
  7. Các khuynh hướng marketing hiện đại
[/vc_tta_section][vc_tta_section i_icon_fontawesome=”fa fa-check” add_icon=”true” title=”CHƯƠNG TRÌNH” tab_id=”1520483400181-c585ba02-80cc”][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Module 1: Tư duy và lập kế hoạch marketing” tab_id=”1520483400343-ec68408f-8256″]
  1. Marketing có phải là quảng cáo? Có phải là bán hàng?
  2. Nghĩ theo cách nghĩ của dân Marketer (tư duy marketing)
  3. Thiết kế kế hoạch marketing
    • Chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược phân phối, chiến lược truyền thông
  4. Nghiên cứu để hiểu nhu cầu khách hàng
  5. Khách hàng mua như thế nào? Cảm xúc hay lý trí?
  6. Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị hình ảnh trong tâm trí khách hàng
  7. Nhận diện đối thủ cạnh tranh và chiến lược cạnh tranh
  8. Chiến lược marketing mix
[/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Module 2: Nghiên cứu thị trường” tab_id=”1520492226743-6bbc7592-062b”]
  1. Nghiên cứu thị trường và quyết định marketing
  2. Các công cụ và kỹ thuật nghiên cứu thị trường chính
  3. Quan sát (Observation)
  4. Nghiên cứu bàn giấy (desk research and secondary data research)
  5. Phỏng vấn sâu (in-depth interview)
  6. Nhóm đại diện (focus group discussion)
  7. Phân tích nội dung ( content analysis)
  8. Khảo sát (survey)
  9. Phân tích số liệu bằng SPSS
  10. Nghiên cứu thị trường và mạng xã hội
  11. Báo cáo kết quả
[/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Module 3: Marketing bằng nội dung” tab_id=”1520492304633-880a913a-2b79″]
  1. Kể câu chuyện của bạn mỗi ngày- Content marketing
  2. Các social network chính
  3. Facebook
  4. Intagram
  5. Youtube
  6. LinkedIn
  7. Zalo, Viber,
  8. Blog, Website, Apps
  9. Chiến lược nội dung trên mạng xã hội
[/vc_tta_section][vc_tta_section i_icon_fontawesome=”fa fa-bar-chart” add_icon=”true” title=”PHƯƠNG PHÁP HỌC” tab_id=”1520492351875-0ea835a2-2769″]
  • Project based: học viên sẽ sử dụng tình huống của chính doanh nghiệp mình, hay ý tưởng kinh doanh của bản thân để sử dụng trong suốt quá trình học. Kết thúc khóa học, học viên cũng hoàn thành bản kế hoạch marketing, nghiên cứu thị trường, và chạy được content marketing trên mạng xã hội cho sản phẩm của chính mình
  • Flipped classroom: hệ thống học liệu phong phú bao gồm video clips, slides, bài đọc thêm, bài tập, thảo luận được tổ chức trên internet, cho phép học viên học 24/7/365 (24 giờ/ ngày, 7 ngày/ tuần, 365 ngày/ năm). Học viên chủ động học tập theo kế hoạch của bản thân.
  • Tương tác với giảng viên: hàng tuần học viên sẽ tương tác trực tiếp với giảng viên và các thành viên khác trong lớp trên hệ thống live streaming để thảo luận về nội dung bài học và kế hoạch marketing của mình.
  • Chiều sâu duy: Nội dung học chú trọng phát triển chiều sâu tư duy marketing và kinh doanh của học viên để họ có thể độc lập sáng tạo và phát triển hoạt động marketing sau khi kết thúc khóa học
[/vc_tta_section][vc_tta_section i_icon_fontawesome=”fa fa-hand-pointer-o” add_icon=”true” title=”KHAI GIẢNG VÀ ĐĂNG KÝ” tab_id=”1520492412116-8154be4a-0131″]
  • Khai giảng: 02 tháng 04, 2018
  • Thời gian đăng ký: 08/03 – 25/03
  • Thời gian phỏng vấn và đóng học phí: 26/03 – 31/03
  • Thời gian học: 24 tuần
  • Đăng ký: tại đây
  • Học phí: 10 triệu/ chương trình
  • Số lượng: 30 học viên
  • Ưu tiên các bạn đã có ý tưởng kinh doanh, khởi nghiệp, hay mong muốn khởi nghiệp
  • Nộp kèm 1 kế hoạch sơ bộ của ý tưởng khi đăng ký học
[/vc_tta_section][vc_tta_section i_icon_fontawesome=”fa fa-shopping-cart” add_icon=”true” title=”ĐÓNG HỌC PHÍ” tab_id=”1522054197113-2050c4d5-b023″]
  • Chủ tài khoản: Hoàng Kim Dương
  • Số tài khoản: 0421000443147
  • Ngân hàng: VCB – Chi nhánh Hùng Vương
  • Nội dung gửi tiền: MAR – Họ và tên – năm sinh
[/vc_tta_section][vc_tta_section i_icon_fontawesome=”fa fa-check-square” add_icon=”true” title=”CAM KẾT HOÀN HỌC PHÍ” tab_id=”1520558856040-d60ce91b-127b”]

Hoàn 100% học phí trong 2 tuần đầu tiên nếu học viên không hài lòng về khóa học

[/vc_tta_section][/vc_tta_accordion][vc_btn title=”Đăng ký học” color=”pink” size=”lg” align=”center” i_icon_fontawesome=”fa fa-check” add_icon=”true” link=”url:https%3A%2F%2Fgoo.gl%2Fforms%2FNl08A1CodW8fOpWI2||target:%20_blank|”]
[vc_custom_heading text=”GIỚI THIỆU GIẢNG VIÊN” google_fonts=”font_family:Roboto%3A100%2C100italic%2C300%2C300italic%2Cregular%2Citalic%2C500%2C500italic%2C700%2C700italic%2C900%2C900italic|font_style:400%20regular%3A400%3Anormal”]

Hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy đại học, sau đại học, tư vấn cho các tổ chức quốc tế và trong nước

Lĩnh vực: Marketing, International Marketing, Communication, Marketing research, Consumer behavior, Leadership development, Skill development, Critical thinking, Life long learning, Higher Education Management, Quality Assurance in Higher Education

VŨ THẾ DŨNG

Giảng viên

[vc_text_separator title=”PhD”][vc_message]Tiến sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Old Dominion University, Mỹ[/vc_message]
[vc_text_separator title=”MBA”][vc_message]Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, chuyên ngành Thương mại quốc tế[/vc_message]
[vc_text_separator title=”Hiện tại”][vc_message]Phó Hiệu trưởng, Đại học Bách khoa Tp.HCM[/vc_message]
[vc_text_separator title=”Kinh nghiệm quốc tế”][vc_message]Đến hơn 25 quốc gia[/vc_message]

Tham gia thỉnh giảng ở ĐH Bách Khoa từ 2012 và giảng dạy ở các trung tâm đào tạo Doanh nghiệp ở Tây Ninh, Đà Lạt

Lĩnh vực: Marketing, Communication, Marketing Research, Consumer behavior, Leadership development, Skill development, Critical thinking.

Hoàng Kim Dương

Giảng viên

[vc_text_separator title=”MBA”][vc_message]Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Tư Vấn Quản Lý Quốc Tế, University of Applied Sciences and Arts Northwestern Switzerland[/vc_message]
[vc_text_separator title=”Giảng dạy”][vc_message]Giảng viên Kỹ năng mềm – ĐH Bách Khoa từ 2012[/vc_message]
[vc_text_separator title=”Kinh nghiệm”][vc_message]
  • Hiện tại: Marketing Manager for OISP (ĐH Bách Khoa)
  • Marketing Coordinator of Advance Vision Technology Company (Úc): Phụ trách thị trường Việt Nam, Úc, Trung Quốc 2014 – 2015
  • Giám đốc điều hình công ty Marketing Solutions and Services (MSS) 2012 – 2014
  • Co-founder: Trung tâm Anh ngữ Tuổi Trẻ Việt
[/vc_message]
[vc_text_separator title=”Dự án đã triển khai”][vc_message]
  • Dự án quốc tế: Tìm kiếm đại sứ sinh viên StudyAdelaide Úc năm 2016, 2017 Nghiên cứu việc quản lý nước thải phi tập trung ở các nước đang phát triển (thị trường Việt Nam) 2012 – 2013
  • Dự án trong nước: Nghiên cứu đánh giá hành vi người tiêu dùng, kênh phân phối, doanh nghiệp năm 2012 và 2016
[/vc_message]